Functional ... Functional mafunzo kwa wale ?!?, kwa nini !?!


Furio Usoni, kwa uteuzi huo mpya juu ya DeMotu, Ni anatualika kutafakari na kufungua macho yako kuhusu “usalama” kwamba ni kutolewa kwa aina fulani mpya ya shughuli (hasa nje kutoka nje ya nchi) uliojitokeza katika miaka ya hivi karibuni katika ulimwengu wa Sports Sayansi.

bidhaa moto, wasiwasi, provocative, nia ya kujenga kelele na majadiliano.

Ndugu msomaji nawasihi kusoma maandishi ya sauti lone, kwa sababu naamini kwamba utofauti wa maoni ni utajiri. zana muhimu kwa ajili ya ukuaji,

kusoma vizuri

Julius Rattazzi

the “mawazo mapya” wa elimu ya kimwili

180_ingleseKatika mada hii mwaliko wa kutafakari akimaanisha “usalama” kwamba ni kutolewa kwa aina fulani ya shughuli ambayo ni kitu lakini reinterpretations ya zamani lakini wao kununua “rufaa” shukrani kwa matumizi ya Anglo-Saxon suala.

operesheni rena kibiashara inayohusiana upya na kuboreshwa shughuli kwa mara na matumizi ya vifaa vya kisasa (lakini pamoja na lengo moja), kuvutia zaidi na zaidi msikivu na maombi “choreographic” yoyote Shughuli pseudo-mpya.

Ni dhahiri kwamba biashara soko kwamba sheria lakini nadhani kuwa ni ya kutosha kidogo’ akili ya kawaida kufahamu madhumuni na kutambua jinsi wewe kuwa chombo, dollariunconsciously lakini baadhi ya wachezaji wengine, mchakato lengo nusu tu ya kimwili ustawi wa watu lakini hasa moja ya kiuchumi ambao kazi "cranks" ya faida.

Invito, kisha, tangazo kufungua macho yako utangazaji mkubwa zinazohusu kazi mpya mode, kutambua ni kiasi gani kweli kuna hasa “ubunifu kiistilahi” na “teknolojia”, na nini ni kweli, badala, utaratibu wa kiuchumi wa shughuli fulani “utamaduni ya kibiashara” kuwashirikisha “wataalam testimonial na assiduous katika shughuli hizi hasa”.

Kuhusu hawa "mpya ya mafunzo maneno" Suala la mkakati wa resubmit nini tayari ipo a “makeover” hasa.

Ni wazi maneno yote English kutumika hadi sasa, katika kesi hii, lazima kukaa katika mada.

mfano? Il “core”. Cosa è? E’ un termine inglese che significa nucleo. Esistono varie definizioni che oscillano tra “l’artistico e l’olistico”. Tutte, più o meno, coinvolgono zone più o meno vaste della regione compresa tra braccia e gambe e che possono essere riassunte, nelle espressioni più usate, come “centrorehabclient-2 funzionale del nostro corpo”, “baricentro del nostro corpo”, “centro da cui hanno origine le azioni del nostro corpo”, “nucleo centrale del corpo composto da unità interne ed esterne di muscoli e da catene muscolari crociate anteriori e posteriori”. Per alcuni comprende la muscolatura addominale, dorsale, glutea, la muscolatura interna della zona pelvica, il tensore della fascia lata, wakati kwa wengine pia unavuka juu hadi ngazi kifua, kwa wengine bado pia ni pamoja na eneo la kati ya mabega na nyonga.

"Mafunzo ya msingi", kisha, Ni hufafanuliwa kama shughuli na kuleta utulivu kazi ya mwili wetu, ya ulinzi mgongo, uboreshaji wa mkao, na kuifanya ufanisi zaidi shughuli za kimwili, kutoa ulinzi na utulivu kwa lumbar na pelvic maeneo.

inaelekeza nje (na hurekebisha) kwamba, kama ilivyokuwa "zone kati ya miguu na mikono" Ataitwa, na anatomical istilahi sahihi, "Trunk", na kama ilivyokuwa "chini katikati eneo" (shina), Ingekuwa kuitwa kabla (au ventrally) tumbo na kiuno, na baadaye (au dorsally), lumbar na gluteal. Hivyo hii ni, kama kawaida, ya non conoscere la terminologia ed usare termini mediati dal fitness; difatti si è cominciato ad usare il termine “core” agli inizi degli anni ’90 e tale uso ha avuto ampia diffusione all’inizio del 2000. Sarebbe il caso che fossero i praticanti del fitness ad usare i termini corretti e già esistenti, invece che i laureati di scienze motorie usare quelli del fitness, altrimenti c’è svilimento, declassamento ed ulteriore degradamento del “valore” di tale laurea.

Ma tornando al “core”, come era definita tale zona prima di quegli anni? Davvero è stato scoperto da poco? No, ma basta cambiare il nome e gli esercizi da vecchi diventano nuovi, se poi si aggiunge “core stability” o “core ability” si è ancora più appariscenti. Mimi kutaja katika suala hili Jean Le Boulch, mwanzilishi wa "psychocinetique" na "psychomotricité", profesa wa elimu ya kimwili, mpira wa kikapu kocha na riadha, psychologist, daktari wa dawa na ukarabati mtaalamu, kuwa karibu 50 miaka iliyopita, katika ripoti yake juu ya kujifunza mbinu ya michezo, alisisitiza juu ya umuhimu wa "utunzajicorset tumbo". Kwa kifupi historia ya elimu ya kimwili haina kuanza na 2000 na kwamba itakuwa kesi katika mizigo ya utafiti na maarifa msomi wa elimu ya kimwili wao walikuwepo katika maandiko ya awali kwamba tarehe ambayo, tarehe, msingi kwa "utamaduni mzuri", tangu tu kwa elimu ya zamani inaweza kujengwa maisha bora ya baadaye.

Kwa upande wa matumizi ya maneno Anglo-Saxon na kila siku zinazosimamiwa gyms, Itakuwa kesi hiyo ilikuwa ni istilahi rasmi kuajiriwa chini ya masharti ya baadhi ya thamani ya kitamaduni ambayo itakuwa ni sahihi kwa pia kupima katika suala mtaalamu; badala, kwa kufanya hivyo kuishia kuwa watumwa, na kukabiliwa na mtindo ambayo ni kueneza shukrani kwa kukosekana kwa nguvu utambulisho wa kiutamaduni na mtaalamu.

Nafasi, baina suala alia na zile za lugha nyingine haina maana kuwa ya kisasa lakini heterophile.

maxresdefaultna bado: "mafunzo ya kazi". Awali ya yote Nashangaa, nini maana "Kazi"? kutoka msamiati: "kama kazi ya, jamaa na kazi, ambayo wasiwasi operesheni, kwa majukumu"; hisabati "kutofautiana na kwamba inategemea kutofautiana huru x".

hasa, cosa è una funzione? E’ necessario a questo punto che io faccia (kama kawaida), un piccolo richiamo di matematica. mfano: il quadrato di un numero dipende da questo numero, perciò qualsiasi grandezza che dipende da un’altra grandezza è funzione di quest’ultima; kisha, quando ci si riferisce ad una funzione, bisogna precisare “di che cosa”. Quando due grandezze dipendono l’una dall’altra si può considerare a piacimento la prima come funzione della seconda o la seconda come funzione della prima; di norma si usa chiamare “funzione” la legge che costituisce l’oggetto di studio e “variabile” quella che fa una parte accessoria.

Seguendo la definizione di Dirichlet, si definisce funzione y della variabile x un legame fra due variabili, mtu mmoja aitwaye huru kutofautiana x na nyingine iitwayo tegemezi kutofautiana y, kama kwamba wao kuhisi hatua za kuchukua ili kupata x na maadili y kwa kila thamani ya x sambamba thamani single ya y; katika muhtasari y = f(x).

Wakati wewe kufikiria "urefu wa mti" kazi ambayo inategemea muda, lengo ni si kupima kifungu cha muda kwa njia ya shimoni urefu tofauti, lakini kazi ambayo ni sheria ambayo hatua urefu wa mti wa kutofautiana wakati; kuhitimisha, "Y" ni urefu wa mti na "kutofautiana x" ni wakati.

Il fine del calcolo differenziale è quello di misurare le “variazioni delle grandezze” o altrimenti detti “incrementi”. I due problemi essenziali dell’analisi matematica sono:

  1. Data una funzione misurare il suo incremento e quindi trovare la sua derivata o il suo differenziale (derivazione).
  2. Conoscendo la misura dell’incremento ritrovare la funzione; ossia conoscendo una derivata od un differenziale ritrovare la funzione (integrazione o calcolo integrale).

Ma immaginando grandezze che possono variare per più cause, si avrà “lo studio delle funzioni di più variabili”. mfano: La portata di un fiume in tempo di pioggia in un determinato punto della sua lunghezza; la sua portata dipenderà dal tempo e dalla distanza del punto considerato dalla sorgente.

  • na wakati: Basi, kama vile na kubadili wake inaongeza kiasi cha maji ambayo iko na feeds mto.
  • umbali wa hatua kuchukuliwa kutoka chanzo: kwa sababu kama umbali kuongezeka kwa eneo la bonde la mifereji ya maji.

Hatimaye, Tatizo la tatu ni: kujua uhusiano kati ya kazi, kutofautiana wake na derivatives yake, kupata kazi haijulikani kinachoshibisha.

Mimi kumaliza hapa rufaa yangu kwa hisabati na kuanza tena baada ya kusafisha, Natumaini, dhana ya kazi kuuliza, katika hatua hii, kama unaweza, kwa kutaja dhana ya nini maana ya "kazi", kutoa jibu la swali zifuatazo awali: "kuwa anaitikia kwa kazi kwa ajili yake"; kushiriki?

ipasavyo baadhi ya maswali:

  • mafunzo nini si kazi lengo la kuwa walifuata?
  • Ambaye anacheza Workout "haina kuboresha"?
  • Wale ambao kufanya shughuli si kuhusiana na uboreshaji wa kazi ya chombo, vifaa au misuli?
  • Ambao hufanya mazoezi si lengo la kuboresha utendaji?

Katika mazoezi, "y" kazi ni mafunzo na "kutofautiana x" maudhui yake.

Katika maandiko michezo wengi aliyesema kuhusu maandalizi Yuri0005General na Maalum (mtu yeyote kumbuka, mfano, Verchoshanskij?), na pia kwa mazoezi General, maalum na mahususi, minyororo nyingine (mtu yeyote kumbuka, mfano Cometti?); siku ya leo, a fortiori, the mkanganyikona juu ya suala haipaswi kuwepo. Kwa kifupi, kuwaambia "Workout" au "kazi mafunzo" ni, in pratica, kitu kimoja, na kazi mrefu, Kwa hiyo, ni lazima. mfano rejea: nini tofauti kwa kusema utaratibu aerobic au aerobic utaratibu alactacid? kivitendo hakuna, na ni hakika lazima kuongeza mrefu alactacid kwa mchakato ambao ni tayari ilivyo dhana ya mashirika yasiyo ya uzalishaji wa asidi lactic; hivyo inasemekana aerobic utaratibu tu. na kisha kwa sababu tunazungumzia kuhusu mafunzo ya kazi? rahisi ni fashion na ... anafanya biashara. Lakini kabla ya kufungua mwingine "casus belli" kuna ufafanuzi kwa kufanya: katika fasihi ya dunia Hakuna ufafanuzi pamoja ya mafunzo ya kazi!

Kwa kweli, kila mwandishi ana yao wenyewe (na mimi nina moja kusema); chini baadhi ya mifano:

  • "Workout iliyoundwa na kuboresha harakati ya mtu" maamuzi;
  • "Workout uliokithiri ukamilifu na ya athari kubwa hisia, kuhakikisha uaminifu na timu ya roho " muhimu kijamii;
  • "Mafunzo maana kuheshimu binadamu physiology na biomechanics" lazima;
  • "Educator kazi ya harakati" pedagogico;
  • “Ni hali ya asili ya shughuli motor " kiujumla;
  • “mfumo lengo la kuboresha harakati katika variants yake yote” full;
  • “ambayo huongeza hamu ya kuhama na kuwa na furaha kufanya kitu muhimu kwa ajili ya afya” likeable;
  • "Shughuli Rahisi na madhubuti mazoezi kwamba treni mwili katika utata wake wote" rahisi;
  • "Ambayo ni pamoja na utaratibu kina mbinu ya mafunzo na ukarabati" inaendelea;
  • “allenare il nostro corpo ad esplicare tutto ciò che gli richiede la vita quotidiana” sopravvivenza;
  • “un’attività che allena il “harakati” e richiede la produzione di forza sia statica che dinamica e include la capacità di essere consapevoli di come l’intero corpo, o una parte di esso, è posizionato nello spazio in ogni singolo movimento” biomeccanico;
  • “ogni esercizio che permette di migliorare le proprie prestazioni nella vita di tutti i giorni. A seconda di ciò che ognuno fa nella vita, può assumere molte forme” camaleontico;
  • “preparazione fisica a 360° in cui si amplia il “repertorio motorio” di ognuno, e si facilitano le attività quotidiane” artistico;
  • “un’attivazione del sistema cardio-vascolare con il risultato di allenare le capacità organiche del soggetto in modo direttamente proporzionale all’intensità dell’esecuzione degli esercizi funzionali” fisiologico;
  • “costituisce una risorsa da non sottovalutare in termini di attività fisica” enigmatico;
  • “funzionale vuol dire allenarsi con intelligenza” illuminante;
  • “la massima evoluzione della performance fisica orientata alla massima efficienza sportiva e non solo” e che altro? Incompleta;
  • “allenamento relativo alla funzione per cui un muscolo o meglio una catena cinematica esiste e si è evoluta in un certo modo” antropologico;
  • "Walengwa mafunzo kujifunza na kuboresha uwezo wao wa kimwili ili bora kukabiliana na hali yoyote" kijeshi;
  • “seti ya mazoezi ya kwamba kuruhusu mwili ili kuboresha utendaji wake wa kimwili katika hali tofauti required, wote katika michezo na katika maisha ya kila siku” maonyesho;
  • "Mbinu ya kuzuia, ukarabati na kuboresha utendaji, ambayo hata hivyo vitendo juu ya vigezo kadhaa kutoka uwezo masharti, hata kama mara nyingi kitaaluma unalingana na mbinu ya kufanya kazi kwa ajili ya maendeleo ya mwisho " delicate;
  • "Kuboresha uwezo wa kimwili ili kuhakikisha mwitikio bora ya mwili kwa uchochezi ambayo ni wanakabiliwa na mazingira yanayozunguka" adaptive;
  • “Workout kwamba hauzuii mbinu nyingine, lakini kiasi na full, kwa kweli, nayo wao ni kuweka katika vitendo kanuni za biomechanics na bioenergetics kwamba kudhibiti harakati za binadamu” mwanadiplomasia;
  • "Kuigawanya wazo katika sehemu kimaendeleo hadi kufikia hatua hiyo, lakini bila hata kupoteza mbele ya zima " dalili;
  • "Mbinu za mafunzo ambapo wao kutoa mafunzo kwa sifa zaidi kimwili kwa pamoja" harmonic;
  • "Ni kazi katika 360 °, yaani haina lengo peke kwa maendeleo ya misuli moja au uboreshaji maalum ya uwezo wako aerobic, lakini kwa ujumla ni zaidi kwa lengo mafunzo ya mwili na ya harakati kwa ujumla, kuangalia kwa upeo misuli harambee kupitia mchanganyiko wa mambo na harakati " maamuzi;
  • "Hii ni mchakato wa kujifunza, ya kujitegemea maarifa, kanuni, mbinu, njia na zana ufanisi zaidi ili kufikia malengo yake " kitaaluma;
  • “ni mafunzo ya msingi au inayosaidia kwamba inafaa wote kwa harakati ya asili ya mwili kwamba binadamu nishati / metabolic mahitaji ya kwenda kukidhi mahitaji ya utendaji ya mchezo au tu kuboresha kisaikolojia kimwili ustawi kwa ujumla " mbili-wanakabiliwa;
  • "Wigo wa shughuli kwa madhumuni ya uanzishaji wa uhusiano madhubuti kati ya mwili, harakati na matumizi ya harakati kwa upande wa mwili " fantasmagorico;
  • "Mbinu za kisayansi kuwa ni pamoja na ufafanuzi, mantiki maendeleo na unquestionable na undisputable " hisabati;
  • "Ni Workout msingi multiarticolarità, tatu dimensionality na kuweka usawa " kidini;
  • "Multi-pamoja shughuli, mbalimbali planar, utajiri propriocettivamente, kuwashirikisha deceleration (Kupunguza nguvu), kuongeza kasi (uzalishaji nguvu) na utulivu; kutoa hisa za kikubwa cha kukosekana kwa utulivu na ngazi mbalimbali za udhibiti wa deformation zilizowekwa na mvuto, Tendaji majibu inayotolewa na udongo, wakati wa nguvu " wote;
  • “mafunzo inaweza kuboresha hali ya kimwili katika njia kama vile kuruhusu kuboresha utendaji wa kazi za maisha ya kila siku " accommodating;
  • "Tata ya mazoezi ambayo inaweza kuhusisha usawa na proprioception" bembea;
  • “è l’allenamento per le persone di ogni età e livello di preparazione fisica che vogliono sentirsi bene ed essere in grado di svolgere qualunque attività ed ottenere un fisico invidiabile” taumaturgico;
  • “coinvolge movimenti che sono specifici o altamente correlati, in termini meccanici, coordinativi ed energetici, con le attività quotidiane abituali” domestico;
  • “è l’allenamento ideale per chiunque si voglia mettere in forma dalla testa ai piedi” ricostituente;
  • “viaggio alla scoperta del corpo umano, alla scoperta delle sue capacità e dei suoi confini” esplorativo;
  • “mafunzo kuwakilishwa na kwamba mfululizo wa harakati jumuishi kufanyika juu ya sakafu kadhaa kwamba kuhusisha vipengele vyote ya mwanamichezo kwa lengo la kuboresha neuro misuli ufanisi, agility na mzungu. Yaani ubora wa harakati” ascensoristico;
  • “mafunzo ya kuboresha hali yao kwa ujumla kimwili ya mwili, kufanya hivyo kwa ufanisi zaidi katika kuonyesha aina yoyote ya ishara au juhudi kwamba ni, ni muundo juu ya mwingiliano wa harakati nyingi na mazoezi pamoja kwa njia ya busara kama kuruhusu kwamba maendeleo just hii hali ya jumla ya uwezo wote wa kimwili wa daktari. Hii kuhakikisha mchezo wowote ili kuboresha utendaji wao katika nidhamu inatekelezwa na kwa mtu yeyote ili kuboresha maisha yao kwa kuboresha uwezo wa kukabiliana na hali yoyote ambazo zinahitaji kutumia nguvu " unexceptionable;
  • "Ni mafunzo ambapo ubora mambo zaidi kuliko wingi" msingi, wapenzi wangu Watson;

hatimaye kinyume:

  • “Kwa mwanamichezo hakuna dhana ya kazi, tangu kwa ajili yake mafunzo lazima lengo la kuboresha riadha masharti muhimu ya kuboresha katika michezo inatekelezwa " kaburi;

Baada ya yeye smiles juu ya "kisayansi pamoja" ufafanuzi huu ni imara, kisha, NOT kuwa kuna ufafanuzi ya pamoja, hebu kuchukua hatua nyuma na kufuatilia asili ya vile “kujieleza” kwamba, katika hali yake ya Kiingereza “mafunzo ya kazi” ... Ni haina uhusiano wowote na michezo!

kwa kweli, ina asili yake katika uwanja wa ukarabati (kwa mtu wanapaswa kuweka roho hii), na kaimu "ukarabati" ya watu na wanariadha (mtu mwingine ina championed physiotherapists tesanya, osteopati, etc.). Leo, kuchukua cue kutoka chanzo hicho, wengine wanapigana kwa mpya "soko" ambayo inaweza kufungua kuzungumza kuhusu "riabilizzazione ", wakati wengine bado "Riatletizzazione"; na hatimaye, bado wengine, kutetea nyanja yake ya maandalizi, majadiliano juu ya "Mafunzo mpya frontier".

maneno mengi, kama falsafa kupanua dhana rahisi lakini matajiri katika maudhui: "l'Workout ni maandalizi walengwa katika kufikia kupewa matokeo ya michezo " na hivyo wanajulikana kutoka “shughuli motor” hiyo haina pose yoyote mwisho agonistic lakini ni kushughulikiwa na mafanikio ya ari na ustawi wa mtu.

Itakuwa ni sahihi kutafakari juu ya mwenendo wa hizi mpya … kwamba hadithi ya zamani; Mfano mzuri ni lo kukaza "zuliwa” da Bob Andersson mwishoni mwa 70s, lakini tayari zilizopo katika dunia ya michezo kama mazoezi “stationary elongation” kutengeneza sehemu ya "njia tuli ya kuboresha pamoja uhamaji". Jaribu kutafuta mwongozo kwa makocha na wanariadha katika biashara kabla ya tarehe hiyo.

hatimaye, kurudi "mafunzo ya kazi", Najisikia harufu BURNERau, ya "intrusion mwingine"Shamba kwamba widens, hasa baada ya kupoteza utambulisho wa maandalizi zaidi frustrated kujaribu ape kiufundi kuzungumza zaidi na zaidi ya teknolojia ya kutumika mbinu na mbinu, kushughulika kidogo na kidogo uchovu na jasho (kwa sababu katika eneo hili kuna kwa kuwa tayari zaidi na kujifunza continuamente kuliko "shamba" falsafa kwamba katika kurudi, hata hivyo,, kufanya sanamu kama), katika aina ya ukombozi katika heshima ya novella “PROMETHEAN aibu”. Ni wazi kazi imepangwa kufanya, unobtrusively, Hatua kwa hatua mfumo daima kuwa chini kukosoa na kuja kutambua na hayo kushiriki madhumuni yake, na kugawana faida. Per questo si progetta in maniera tale da cambiare anche la propria definizione, e così da “istruttore di palestra” si passa a “responsabile di sala gym”, tangazo “esperto di muscolazione”, tangazo “esperto di fitness”, a “binafsi mkufunzi”, fino a coinvolgere i preparatori degli sport di squadra che passano da “preparatore atletico” a “preparatore fisico” (sopratutto per prendere le distanze dall’odiata atletica), qualcuno, kisha, ha adottato l’espressione di “tecnico di campo” (significato?), poi di “allenatore fisico”, fino a quando è stato dettato il “de profundis” del preparatore fisico assumendo il termine “trainer” (come al solito in inglese per contare di più), kisha “physical trainer” ed infine “athletic coach”; il tutto per rifarsi il “look” e prendere le distanze dagli altri preparatori e … per chiedere più soldi; nzuri kwa ajili yao na mbaya zaidi kwa marais (a me, badala, washauri hivyo kukumbusha kwa ajili ya ununuzi; pole Sijui ufafanuzi hasa kwa Kiingereza kuwa wao dutifully kutumia kutoa mwenyewe hewa ya bora na kujipatia fedha zaidi wakati akifanya nini hawana zote kutoa ushauri ...).

upayukaji, kisha, inakuwa maxim wakati wakati wa kazi ya uharibifu wa takwimu, na hasa jina, "preparatore fisico", yanatokana aina mpya associational kimwili na maandalizi wale ambao kwa mara ya kwanza wao wito wa kukomeshwa, na wao akasoma "De Profundis" ... how-to-choose-a-personal-trainer_1-1024x683Sasa kusema hello juhudi hizi. fantastic! Ghafla wewe kutambua hatari kwamba “prima apocalyptic” potrebbe kujenga, na kwamba, katika kesi ya mradi “Kocha mkufunzi-riadha” inashindwa, tunataka kuwa wanakabiliwa na hakuna utambulisho; na kisha? bora kukimbia kwa cover na walinzi baraka chama “maandalizi” ili kuweka mguu mmoja katika umri kama unaendelea vibaya “mapinduzi” mpya. Katika hatua hii lazima kwamba “Preparatory kubaguliwa "alikuwa jolt ya kiburi na badala ya calabrache alifanya uchunguzi wa dhamiri na walikuwa na ufahamu wa nini wewe ni katika mkutano, nao wanatoka kutoka shukrani hii hali ya mabadiliko utamaduni dictated na uelewa rahisi wa hali ambapo wewe ni, na, shukrani kwa "kisaikolojia ufundishaji hatua tata mchakato lengo la upatikanaji / ongezeko la maarifa, na kujifunza / kujenga uwezo", Wao amefungiwa aina ya reappropriation wa utambulisho wao alikanusha. Kuamka na kurejesha kimo kitamaduni ambayo inashindana, Ni lazima hatua muhimu kupata nje ya hali ya sasa. Si vigumu sana, uchakavu na uharibifu wa ngazi ni wala juu sana, wala kubatilishwa; kuguswa! Hakuna drift na hakuna shimo apocalyptic ni mbele ya mguu; lazima zikunja sleeves yao na kupata busy. Aidha, kutaka kuwa mbaya, mpya ni mzuri linapokuja hutoa matokeo bora zaidi kuliko umri, na hawajui matokeo ya mkutano wa kilele, Mimi wala kusema katika ngazi ya kimataifa, lakini katika ngazi ya kitaifa nao pamoja mpya; Tatizo kubwa ni kuwa unataka kufundisha jinsi ya kufanya wewe ... hata wakati wewe si milele kufanyika! Kama vile kujifanya kufanya physiologist ambaye alitaka kuwafundisha jinsi ya kocha mwanariadha … Prof. Vittori. Kabla ya matokeo basi sisi majadiliano!

Kwa kumalizia "bandwagon" inaendelea kusonga mbele na, kama siku zote, kila mtu hivyo mara nyingi anajaribu kujenga fiefdom yake mwenyewe. Ni nyumba ya kadi bila jolt hata hiyo haina kwenda chini; Lakini kwa kuwa tu nyumba ya kadi, Si kuchukua mengi ya kufanya naye kuanguka.

Un cordiale saluto

Furio Usoni

P.S. Napenda kumweka nje kwamba wakati baadhi ya watu majadiliano juu ya mafunzo ya kazi kazi mafunzo ya mpira wa kikapu au mpira wa wavu, lazima, kwa mambo wazi pia kufafanua Je, ni Workout "yasiyo ya kazi" mpira wa kikapu na "yasiyo ya kazi" mpira wa wavu. Itakuwa ya kuvutia kujua, kutokana na udhahiri wa tofauti hii, tabia ya mtu na aina ya mafunzo na kuvutia sana kujua, katika hatua hii, tofauti kati ya masharti haya na wale aina ya "jumla na maalum maandalizi" au "kwa ujumla na mafunzo maalum". tofauti? kama kawaida, kuwa na kutupa pamba juu ya macho na kuuza "image", ni kusema kitu kimoja na ... "mawazo mapya".

Posted by giulio.rattazzi